REVIEW 1 THÁNG ÔN LUYỆN ANH NGỮ HIỆU QUẢ TẠI SOLID ENGLISH

31-08-21 Solid English 0 comment

Sau 1 tháng khởi động khóa học online mới, khác với những băn khoăn hay của phụ huynh, các bạn học sinh tại Solid English đã có những giờ học siêu vui – siêu thú vị cùng thầy cô.      

I – Khóa học online mới tại Solid English có điểm gì nổi bật?  

  • Những thách thức gặp phải. 

Một thời gian không được đến trường do tình hình dịch bệnh kéo dài, chắc hẳn các em sẽ lo lắng về kiến thức. Đồng thời các kỳ thi chứng chỉ (Cambridge, IELTS,…) vẫn đang đợi phía trước, đòi hỏi một quá trình học tập và ôn luyện liên tục. 

Bằng tinh thần chủ động ứng phó cùng nền tảng chuyên môn và công nghệ hiện đại, tháng 7 vừa qua Solid English đã chính thức đón các em học sinh của mình “tựu trường” cùng lớp Online tại nhà với tiêu chí: học online chất lượng như học offline. 

  • Ưu điểm vượt trội của các khóa học online. 

– Khóa học do chính các thầy cô tại Solid English với nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy 

– Chương trình học được thiết kế chi tiết đến từng ngày, đo được ngày sự tiến bộ của học sinh sau từng buổi học.

– Sát sao tiến trình tăng điểm của từng Solider, có trợ lý học tập cập nhật tình hình học tập trong vòng 24 giờ sau mỗi buổi học.

– Với thiết kế bài giảng cởi mở và thân thiện, khóa học online Solid English sẽ đưa các em hòa vào các hoạt động đan xen thú vị với nội dung đa dạng, sinh động không kém lớp học offline.  

– Nội quy chung của khóa học luôn được tuân thủ chặt chẽ. Không khí trong lớp luôn sôi nổi với sự tương tác giáo viên – học sinh diễn ra liên tục. 

– Số lượng học sinh mỗi buổi được giới hạn, đảm bảo từng em đều nhận được sự kèm cặp và hướng dẫn sát sao của cô giáo.

– Cùng với những lợi ích trên mà khóa học mang lại thì việc tổ chức khóa học online của Solid English cũng là để đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm thời gian đi lại cho các em trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19.

– Các thầy cô chủ động tìm hiểu và giảng dạy trên các công cụ hỗ trợ học online. Học qua zoom, sử dụng các web hỗ trợ như Kahoot, Mentimeter để tạo ra những quiz, game vui nhộn giúp việc học vui hơn, nhớ nhanh hơn và lớp có tính thi đua hơn, tăng tương tác hơn,…

II – Kết quả đạt được sau tháng học vừa qua.   

Chỉ sau 1 tháng triển khai, Solid English đã có bước đầu đáng ghi nhận bằng những buổi học trực tuyến thú vị. 

Các hoạt động quiz, game vui nhộn tăng tính thi đua, tích cực trả bài và nhớ nhanh kiến thức trong giờ học

Đừng nghĩ học online là thụ động nhé, các Soliders thoải mái thể hiện hết khả năng của mình với giờ presentation

Hạnh phúc là cảm xúc của Solid khi thấy các em hào hứng và học tập hiệu quả ngay tại nhà. Cùng với đó là niềm tự hào khi Trung tâm nhận được kết quả tích cực từ phía các em. 

Kết quả đạt được sau mỗi buổi học 

Mỗi khóa học sẽ mang đến cho các em nhiều trải nghiệm và cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh, giúp các em trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Trên tất cả, toàn thể giáo viên và nhân viên Solid English mong sớm được đón Quý phụ huynh và các em tươi vui và an tâm học tập.  

Lớp học trực tuyến tại Solid English đang được triển khai lần lượt theo từng cấp độ học. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý phụ huynh và các em học sinh có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline 024 6651 3337 – 0973 124 566 (sms/zalo).

 



Leave a reply

Contact Me on Zalo