SOLID TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ THÁNG 09-10/2022

16-09-22 Nguyễn Huyền Trang 0 comment

Chào đón năm học mới 2022-2023, SOLID ENGLISH mở đợt tuyển dụng nhân sự với các vị trí:

– Tư vấn tuyển sinh ( admin văn phòng )
– Giáo viên tiếng anh full-time
– Giáo viên IELTS Full-time
– NV content MKT full-time
– Trưởng nhóm hành chính – CSKH

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV về địa chỉ:

Email: hr.solidcenter@gmail.com

THÔNG TIN CHI TIẾT CÁC VỊ TRÍ

1. Trưởng nhóm hành chính – CSKH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. CÔNG VIỆC CSKH
  • Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.
  • Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm
  • Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)
  • Rà soát, kiểm tra việc Post và update các nội dung CSKH trên web- page- group- zalo-email truyền thông tới phụ huynh- học sinh
  • Xây dựng kế hoạch, triển khai chăm sóc khách hàng định kỳ, đôn đốc nhân viên triển khai công việc đúng tiến độ
  • Cải tiến các quy trình làm việc đảm bảo hiệu quả, đào tạo và phát triển đội ngũ 
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ
  1. CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
  • Theo dõi VPP, tình hình cơ sở vật chất các phòng ốc.
  • Đề xuất mua bán nếu hỏng hóc, đầu mối liên hệ khi cần sửa chữa
  • In ấn bài các lớp.
  • Kiểm kê đồ và đề xuất mua VPP hàng tháng.
  • Thực hiện các công việc hành chính phát sinh khác.
  • Đảm bảo tình trạng lớp học sạch đẹp, sẵn sàng đón tiếp phụ huynh- học sinh. 
  • Đảm bảo lưu trữ đồ đạc gọn gàng, ngăn nắp. 

KINH NGHIỆM / KỸ NĂNG

  • Yêu cầu: Nữ
  • Chủ động trong công việc, ham học hỏi cầu thị, không ngại việc. Nhiệt tình – chính trực  – hòa đồng – hoạt bát – nhanh nhẹn.
  • Chịu được áp lực công việc
  • Cam kết làm việc lâu dài
  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin.(Không nói giọng địa phương)
  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
  • Có kinh nghiệm về CSKH 
  • Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.

GIỜ LÀM VIỆC

  • 40h/ tuần (được chọn khung giờ làm việc linh hoạt phù hợp với lịch chung của công ty).
  • Làm tối thiểu 1 ca cuối tuần và 2 ca tối trong tuần.

QUYỀN LỢI

  • Lương và KPI: 10tr -17tr tùy kinh nghiệm, năng lực
  • Phụ cấp ăn ca nhân viên full time
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI
  • Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT…du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật…vv
  • Được làm việc  môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

2. Admin Văn phòng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC ADMIN VĂN PHÒNG

Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao đúng hạn. 

  • Quản lý thông tin, theo dõi chương trình học của học viên, trao đổi kết quả, feedback cuối kì với phụ huynh. Gọi điện CSKH theo list được phân công.
  • Theo dõi số lượng học viên qua từng buổi học, kết nối với phụ huynh để nắm bắt tình hình học tập hay xin nghỉ của học viên.
  • Tiếp nhận, lắng nghe,  xử lý các phản hồi từ phía khách hàng thông qua liên lạc điện thoại, chat, mail;
  • Check báo cáo đào tạo để giải quyết các bàn giao từ giáo viên.
  • Theo dõi các thông tin học bù/ phụ đạo và các phát sinh trong khóa học của học sinh để trực tiếp giải quyết hoặc cập nhật các bp liên quan
  • Xây dựng niềm tin với khách hàng bằng việc chăm sóc và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu 
  • Rà soát, kiểm tra việc Post và update các nội dung CSKH trên web- page- group- zalo-email.
  • Ghi nhận ý kiến đóng góp của học viên và theo dõi việc khắc phục
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện các sự kiện của trung tâm hoặc hệ thống tổ chức.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
  • Giọng nói dễ nghe, truyền cảm và tự tin.
  • Không nói giọng địa phương.
  • Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt.
  • Linh hoạt ứng phó các tình huống bất ngờ
  • Có khả năng tổ chức và phối hợp công việc với mọi người trong team.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
  • Cam kết làm việc lâu dài.

GIỜ LÀM VIỆC

  •  40h/ tuần (được chọn khung giờ làm việc linh hoạt phù hợp với lịch chung của công ty).
  • Làm tối thiểu 1 ca cuối tuần và 1 ca tối trong tuần. 

QUYỀN LỢI

  • Lương và KPI: thỏa thuận – theo kinh nghiệm và năng lực.
  • Phụ cấp ăn ca nhân viên full time
  • Thưởng lương kinh doanh các giai đoạn học sinh chuyển kỳ
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI.
  • Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT…du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm.
  • Được làm việc  môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Địa chỉ làm việc : Times city, 458 Minh Khai , Hai Bà Trưng, Hà Nội 

3. Giáo viên tiếng anh full-time

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Test đầu vào/ Chấm/ trả kết quả học sinh/ xếp lớp học sinh. 
  • Là đầu mối phụ trách khối lớp được phân công, đảm bảo vận hành của khối lớp
  • Phối hợp cùng các Bộ phận khác của trung tâm các vấn đề liên quan đến học thuật
  • Dạy bù/ dạy phụ đạo/ dạy cover
  • Soạn workbook, handouts, quiz cho các khoá học theo phân công của bộ phận
  • Phụ trách quản lý, training các trợ giảng của trung tâm (nếu có) 
  • Tham gia training và các event của trung tâm

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tiếng Anh, trong đó có đạt chứng chỉ quốc tế tương đương level C1/ Ielts 7.5+/TOEIC 970+
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
  • Có khả năng giao tiếp và kết nối tư vấn phụ huynh học sinh.
  • Có lòng yêu trẻ và nhiệt tình với việc dạy học.
  • Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần ham học hỏi và chịu được áp lực cao.
  • Trung thực trách nhiệm trong công việc.
  • Cam kết làm việc lâu dài (tối thiểu 1 năm).

GIỜ LÀM VIỆC

  •  40h/ tuần (chọn khung giờ làm việc linh hoạt phù hợp với lịch toàn trung tâm)
  • Tối thiểu 2 ca tối và 1 ngày cuối tuần

QUYỀN LỢI

  • Lương và KPI: 12-20tr tuỳ khối lượng công việc phụ trách 
  • Phụ cấp ăn ca nhân viên full time
  • Được đào tạo kỹ năng giảng dạy để nhận lớp dạy chính thức.
  • Được ưu tiên xếp lớp dạy chính tăng thu nhập.
  • Hưởng hiệu quả công việc ngay trong tháng (Đánh giá theo KPI).
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI.
  • Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT…du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm, sinh nhật…vv.
  • Được làm việc  môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đào tạo, hướng dẫn và thực hành trực tiếp các kỹ năng quản lý, giảng dạy từ bộ phận chuyên môn. 
  • Được đào tạo kỹ năng và tâm thế khi làm nghề, phù hợp với các bạn yêu công việc giảng dạy và mong muốn phát triển bản thân

QUY TRÌNH PHỎNG VẤN:

  • Vòng 1: Làm bài kiểm tra năng lực
  • Vòng 2: Phỏng vấn trực tiếp 

4. Giáo viên IELTS

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Trực tiếp tham gia đứng lớp giảng dạy các lớp IELTS (lớp nhóm lớn hoặc nhóm nhỏ, 1-1) theo phân công 
  • Phối hợp cùng các Bộ phận khác của trung tâm các vấn đề liên quan đến học thuật và chất lượng giảng dạy
  • Test đầu vào/ chấm/ trả kết quả học sinh / xếp lớp học sinh 
  • Là đầu mối phụ trách khối lớp được phân công , đảm bảo vận hành của khối lớp
  • Phối hợp cùng các bộ phận khách của trung tâm các vấn đề liên quan đến học thuật
  • Dạy bù/ dạy phụ đạo/ dạy cover
  • Soạn workbook/handouts, quiz cho các khoá học theo phân công của bộ phận 
  • Tham gia training/ event của trung tâm 

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG 

  • Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tiếng Anh, trong đó có đạt chứng chỉ quốc tế Ielts 8.0+ 
  • Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.
  • Có khả năng giao tiếp và kết nối tư vấn phụ huynh học sinh.
  • Có lòng yêu trẻ và nhiệt tình với việc dạy học.
  • Thái độ làm việc tích cực, có tinh thần ham học hỏi 
  • Trung thực trách nhiệm trong công việc.
  • Cam kết làm việc lâu dài (tối thiểu 1 năm).

GIỜ LÀM VIỆC

  • Giáo viên fulltime 40h/tuần/ Giờ làm linh động – không gò bó 
  • Tối thiểu 2 ca tối và 1 ca cuối tuần

QUYỀN LỢI

  • Rate dạy thỏa thuận theo trình độ, kinh nghiệm & level lớp dạy ( 12-20tr/tháng)
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI.
  • Phụ cấp ăn ca nhân viên fulltime
  • Được đào tạo kỹ năng giảng dạy để nhận lớp dạy chính thức
  • Được ưu tiên xếp lớp dạy chính tăng thu nhập 
  • Hưởng hiệu quả công việc ngay trong tháng ( Đánh giá theo KPI)
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI
  • Được đào tạo, hướng dẫn và thực hành trực tiếp các kỹ năng quản lý , giảng dạy từ bộ phận chuyên môn
  • Được đào tạo kỹ năng và tâm thế khi làm nghề , phụ hợp với các bạn yêu công việc giảng dạy và mong muốn phát triển bản thân. 

QUY TRÌNH PHỎNG VẤN:

  • Vòng 1: Phỏng vấn online qua Zoom
  • Vòng 2: Dạy demo (online hoặc offline tùy theo tình hình thực tế các lớp)
  • Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp & trao đổi các chế độ lương

5. Nhân viên Content – Marketing

MÔ TẢ CÔNG VIỆC MARKETING FULLTIME

1, Sáng tạo nội dung phát triển các kênh Social Media

  • Biên tập nội dung để giữ chân khách hàng, tăng traffic website, giữ tương tác các kênh mạng xã hội và phát triển khách hàng tiềm năng
  • Sáng tạo Content lĩnh vực đào tạo
  • Lấy tư liệu và chất liệu truyền thông
  • Viết được đa dạng các bài truyền thông, PR, quảng cáo.
  • Lập kế hoạch và triển khai chiến lược nội dung

2, Phối hợp xây dựng và thực hiện các chương trình truyền thông phối hợp với các chiến dịch Marketing của công ty

  1. Thiết kế các ấn phẩm đơn giản
  2. Nắm vững kiến thức & triển khai được các chương trình truyền thông, serries phóng sự/bài viết phục vụ truyền thông các sản phẩm, khóa học mới

5, Phối hợp với Agency khi cần.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG

    • Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học.
    • Ưu tiên độ tuổi: 23 – 27 tuổi
    • Yêu thích content và đam mê viết lách
    • Muốn tạo ra giá trị hữu ích và chia sẻ với cộng đồng
    • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về Content Marketing
    • Có tư duy và hiểu biết căn bản về Marketing online là một lợi thế
    • Nhiệt huyết, đam mê và sáng tạo
    • Thái độ, tinh thần trách nhiệm.
    • Có khả năng tổ chức và phối hợp công việc với mọi người trong team.
  • Tư duy sáng tạo, đột phá
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm.
  • Cam kết làm việc lâu dài.

GIỜ LÀM VIỆC

  •  40h/ tuần (được chọn khung giờ làm việc linh hoạt phù hợp với lịch chung của công ty).
  • Làm tối thiểu 1 ca cuối tuần và 1 ca tối trong tuần.

QUYỀN LỢI

  • Lương và KPI:  thỏa thuận – theo kinh nghiệm và năng lực.
    Phụ cấp ăn ca nhân viên full time
  • Thưởng lương kinh doanh các giai đoạn học sinh chuyển kỳ
  • Chế độ tăng lương định kỳ theo chính sách của trung tâm và mức độ hoàn thành công việc theo KPI.
  • Được hưởng các chính sách BHXH, BHYT…du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  • Chế độ lương tháng thứ 13, thưởng theo các ngày lễ tết trong năm.
  • Được làm việc  môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển, năng động có nhiều cơ hội thăng tiến.

Ứng viên quan tâm xin vui lòng gửi CV về địa chỉ:

Email: hr.solidcenter@gmail.com

Fanpage SOLID: Tại đây

 



Leave a reply


Contact Me on Zalo